ประเทศเกาหลีไม่ว่าคุณจะเป็นสายนักช้อป สายนักเดินทาง ผู้มีงบประมาณมากหรือน้อย และนี่คือแนวทางเพื่อให้การเที่ยวเกาหลีของคุณกลายเป็นประสบการณ์ที่ฟินและเพลิดเพลินไปกับเที่ยวเกาหลีราคาถูก
  1. สำรวจกรุงโซล กรุงโซลคือสถานที่ที่คุณควรไปเยี่ยมเยือนอย่างมาก มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจเช่น พระราชวังจามเชซิล, ถนนแจนนิม, ทุ่งดอกไม้หิมะออนดอล, และอื่นๆ อีกมากมาย สัมผัสกับอาหารและช้อปปิ้งตลาดกลางคืนหรือร้านค้าท้องถิ่น.
  2. ชมธรรมชาติและการกีฬา เกาหลีมีธรรมชาติที่งดงาม เช่น น้ำตกนัตชาน, ทุ่งดอกไม้หิมะในฤดูหนาว, และที่นอนที่มีวิวภูเขา คุณสามารถสัมผัสความสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การปีนเขา, การเดินป่า, และการตั้งเต็นท์แค้มปิ้ง.
  3. สัมผัสวัฒนธรรมและอาหาร ที่เกาหลีมีสถานีรถไฟและสถานีขนส่งรวมที่น่าสนใจ เช่น สถานีรถไฟเจซู และสถานีรถไฟทองเคียน คุณสามารถสัมผัสวัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตแบบเกาหลี และอาหารที่มีรถชาติอันเป็นเอกลักษณ์.
  4. เที่ยวในฤดูกาลที่เฉพาะเจาะจง เกาหลีมีงานเทศกาลและงานเฉลิมฉลองต่างๆ ตลอดทั้งปี คุณอาจต้องวางแผนการการท่องเที่ยวในช่วงเทศการต่างๆ เช่น งานฤดูใบไม้ร่วง งานสงกรานต์เกาหลี หรืองานแสดงสวนสนุก
  5. สถานีโทรทัศน์ หากคุณชื่นชอบละครเกาหลี คุณสามารถไปเที่ยวเยี่ยมชมสถานีโทรทัศน์ที่เป็นสถานที่ถ่ายทอดละครโปรดของคุณ เช่น สถานีเมลโรดี, สถานีกงนัม, หรือสถานีแบนซา.
  6. ที่ช้อปปิ้ง เกาหลีเป็นสถานที่ที่สามารถช้อปปิ้งได้อย่างสนุกสนาน มีสินค้าแบรนด์ดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีตลาดท้องถิ่น, ร้านอาหาร, และร้านค้าเพื่อเลือกชมเลือกซื้อของที่ระลึก.
  7. เช่ารถขับ ถ้าคุณต้องการสำรวจเกาหลีในระยะเวลาสั้นๆ คุณสามารถเช่ารถเพื่อความสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ต่างเมือง.
  8. สอบถามที่ปรึกษาการท่องเที่ยว หากคุณไม่รู้ว่าควรทำอะไรหรือสนใจสถานที่ใด คุณสามารถติดต่อบริษัทจัดทัวร์เที่ยวเกาหลีราคาถูก ยื่นวีซ่าพาเที่ยว เที่ยวเวียตนามราคาถูก กับ เที่ยวกับน้ำตาล จองเลยวันนี้!

  เที่ยวเกาหลี ฟินโดนใจ ใครๆก็เที่ยวได้ บริษัททัวร์ที่ให้บริการพาเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ทัวร์เกาลีราคาถูก ยื่นวีซ่าพาเที่ยว ทัวร์เวียตนามราคาถูก หรืออยากเที่ยวประเทศอื่นๆทั่วโลกก็มีให้เลือกใช้บริการ